5 ý tưởng kiếm tiền trên mạng


Nhận định.
Trên thế giới ,với số lượng người dùng Internet tăng nhanh từng ngày ,càng ngày càng xuất hiện nhiều những cơ hội kiếm tiền , kinh doanh cho các nhà đầu tư cũng như những người làm về MMO.Điều quan trọng là bạn sẽ đầu tư vào lĩnh vực nào mà bạn có khả năng và sự hiểu biết về nó.Đây là 5 lựa chọn rất tốt để mọi người đầu tư công sức và thời gian vào nghiên kíu :
1. Affiliate marketing :
Bạn nhận giới thiệu bán sản phẩm qua website của bạn khi mà bạn đã có 1 website hay 1 blog,chỉ cần trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Bạn không phải quan tâm về việc thanh toán tiền như nào ? sẽ vận chuyển tới khách hàng ra sao.Cuối tháng bạn nhận được phần trăm lợi nhuận từ những món hàng mà bạn đã bán được.Với hình thức làm việc này , có thể hiểu là giới thiệu , môi giới bán sản phẩm và bạn tùy í chọn lựa sản phẩm mà bạn sẽ bán , không cần mất những khoản phí đầu tư lớn ban đầu.Bạn có thể làm việc này khi bạn có : hoặc chỉ là một website , một blog ... hoặc thậm chí chỉ là xây dựng một list mail những khách hàng tiềm năng để gửi thư dụ dỗ ( không bao giờ bán được cho pipi )^^.
Công việc này có giới hạn lựa chọn rất rộng vì có rất nhiều chương trình Aff với những tính chất khác nhau cho bạn lựa chọn.
2. Ebay
Ebay bán hàng qua mạng nhiều năm qua và càng ngày càng trở nên phổ biến. Không kể tới việc kinh doanh các mặt hàng của chính bạn , việc mua các loại hàng hóa hiếm (hot) rồi bán lại trên ebay với giá gấp 2 gấp 3 lần giá trị thực đang là một í tưởng kiếm tiền rất hay.Mở một tài khoản ebay thì thường là đơn giản, không vấn đề gì lắm. Tất cả công việc cần làm là tìm kiếm những món hàng mà bạn nghĩ là mọi người sẽ thích .Mua rẻ bán đắt ... Mua buôn với giá rẻ và bán ra cao hơn tí kiếm lời,bán hàng cũ đã qua sử dụng v.v....,có một số seller trên ebay kiếm lợi nhuận hàng chục ngàn $ hàng tháng khi bán hàng trên ebay , có một số người dẹp cửa hàng quần áo trên Hàng Bông để lên ebay bán hàng .Pipi cũng đã thử nhưng không thành công , dù sao cũng là một hướng kinh doanh tốt cho mấy bạn thích kinh doanh.
3. Adsense
Google Adsense đã tạo điều kiện cho rất nà nhiều người kiếm được một số tiền kha khá hàng tháng , mặc dù bạn có thể làm ra chỉ vài xu teng hay thậm chí một vài USD từ mỗi click thì đây vẫn là một hình thức kiếm $ thật sự hấp dẫn.Điều làm nên sự khác biệt của GA là tất cả những ad được cho đăng lên website của bạn đều rất phù hợp với nội dung site của bạn truyền tải.Có nhiều thống kê (không biết đọc trên cái báo nào í nhưng mờ quên ồy) cho thấy người truy cập vào site của bạn thích bấm vào mấy cái ads xanh xanh bẩn bẩn í hơn là mấy cái banner lung linh to oạch.Tất cả những gì cần làm là đăng kí cả bọn Google ( đôi khi phải có cách đăng kí đàng hoàng ^^ ) , sau khi được chấp nhận thì mấy thằng tây gửi cho bạn mấy cái code để hiển thị mấy cái ads lên site của bạn,với GA bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn mà cũng phải đầu tư công sức ít hơn.Và , không có khoản phí nào phải bỏ ra cả.
4.Blogging
Định nghĩa blog tí .... tổ sư cái định nghĩa này đi leech chứ chả hiểu nhớ được thì nó biến thành cái đấng tối cao nào đấy bà nó rồi.

Blog viết tắt cho cụm từ web blog trong tiếng Anh có nghĩa là sổ web. Sổ web là một hệ web gồm có nhiều trang web nơi chủ blog cho vào các mục viết theo phong cách lưu ký và hiển thị theo thứ tự thời gian đảo ngược. Sổ web là một nhật ký tư nhân. Một bục giảng kinh hằng ngày. Một không gian cộng tác xã. Một bục tạm bợ cho việc chính trị. Một đài phụ loan tin tức nóng bỏng. Một bộ sưu tầm liệt kê những liên kết. Tư tưởng riêng tư của mình. Những bản ghi cho thế giới mình. Sổ web của bạn có thể là bất cứ cái gì mình muốn nó trở thành. Hiện có nhiều triệu sổ web với tất cả mọi hình thù và khích thước, và không có quy tắc gì hết cả. Nói một cách đơn giản, sổ web là một nơi trên web cho bạn thường xuyên viết liên miên tuỳ thích để cho khách blog mình đọc và biết có gì mới với mình. Họ sẽ cho vào một lời nhận xét, lập siêu liên kết ở nơi khác làm đường dẫn tới, hoặc gửi bạn một điện thư. Hoặc không làm gì hết. Đây là một ví dụ điển hình một bài sổ web: Thiếu trai làm Bướm nữ thích Chung chạ. Trang web lamblog.danhthieptoi.com hướng dẫn từng bước một cách làm blog và cách làm cho blog mình ngày càng có nhiều giá trị hơn.
Nhưng tóm lại , với blog bạn làm đựoc nhiều thứ : quảng cáo ,hợp tác làm ăn với 1 bọn Affiliate program nào ấy để kiếm tiền.Ở Việt Nam giờ ,rất nà nhiều người , từ trẻ tới già đang dành thời gian viết bài lên blog để cho cả nhà cùng đọc .... (T.T), có cái blog iuvip j j ấy cũng hay lắm. Cứ cái đà này , sau này blog sẽ trở thành một phương tiện làm ăn rất phổ biến.
5.Cái này có vẻ hơi vất đấy : Đầu cơ tên miền.(domain)
Cái này thì ở nước ngoài cũng rất phổ biến rồi: tìm tên miền hay mà chưa có chủ với hi vọng là trong tương lai ai đó cần sẽ bán lại với giá cắt cổ.
Sau khi mua tên miền , nó đưa lên internet với 1 trang thông báo là tên miền "For Sale" .... nghĩa là để bán.Đây cũng không phải kiểu kiếm $ duy nhất của bọn đầu cơ này . Kiểu kím $ thứ 2 : hic cái này pipi mới nghe nói đến nhưng chưa rõ ràng mô tê nên không dám viết ,có gì sẽ edit sau nhé >.<
tham khảo của: Pipidelena
__________________

4 Thông tin,Câu hỏi,Thắc mắc,Góp ý,Đề nghị:

canggancangyeu52 on 16:50 31/8/10 nói...

toi that that vong ve ban than minh luon muon co viec lam on dinh de lo cho me gia nhung sao toi lam gi cung that bai ai do lam on chi huong toi lam voi voi von 200tr vay muon thi lam dc viec gi nhanh lai chac chan .toi thay dan noi toi o ho thich choi de co bac nhau tieu sai mac du ko co muon lam quan nhau nhungla hop ly nhung chua vo con thi lam dc ko xin cho y kien giup toi xin chan thanh cam on .yahoo canggancangyeu52

canggancangyeu52 on 16:57 31/8/10 nói...

mua xe bay cho cu chay duoi dang dich vu nhu chay taxi hay thay mac bang lam ben khau giai tri mong cac vi giup do cho y kien

Nặc danh nói...

hjhj

MiCheal on 08:58 4/12/11 nói...

hay bien y tuong thanh hien thuc

Đăng nhận xét

Mẫu Cho các bạn để lại thông tin
các bạn nhớ để lại thông tin dưới dạng sau nhé, chúng tôi sẽ nhận thông tin của các bạn ở bất kỳ danh mục nào, bạn cũng có thể để lại thông tin:

Site tham gia:
ngày tham gia:
tên tài khoản site tham gia:
tên tài khoản ngân hàng online/loại nào:
nick yahoo:
điện thoại:

 

MMO 2009. Copyright 2009 Được lập trình bởi Thanh Khôi...MMO online ..Thực hành.Hướng dẫn kiếm tiền online

MMO 2009...Mọi chi tiết xin liên hệ: boy.xmen_89.PHONE: 01238959895..